17.10.12

Cuộc thi lập trình ứng dụng trên Windows 8 - Worldwide Windows 8 Hackathon Việt Nam 2012

Nhằm khuyến khích sinh viên học tập các công nghệ mới và tạo một sân chơi thú vị về lập trình, tháng 11 năm 2012, Microsoft Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi lập trình nhanh ứng dụng trên Windows 8 (Worldwide Windows 8 Hackathon Việt Nam 2012), với quy mô dự kiến là 1.000 sinh viên ở 2 miền Bắc và Nam. Về giải thưởng, sẽ có 10 giải/miền và trung bình mỗi giải trị giá 1.000 USD.

Thông tin về cuộc thi: https://www.facebook.com/wowzapp2012

Thư mời sinh viên Đại học Thái Nguyên:

Tham gia Worldwide Windows 8 Hackathon lần này, ngoài những giải thưởng rất giá trị có thể đạt được, các em sẽ được giao lưu, học hỏi nâng cao kĩ chuyên môn cũng như các kĩ năng làm việc nhóm thông qua các chương trình training, thảo luận về Windows 8. Đặc biệt, cuộc thi còn mang đến các cơ hội được tư vấn, làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm ở Việt Nam.

Để giúp sinh viên ngành CNTT của Đại học Thái Nguyên có cơ hội học hỏi, hiểu biết về hệ thống các chứng chỉ của Microsoft, hệ điều hành Windows 8, nâng cao kĩ năng chuyên môn cũng như giúp các em có cơ hội đạt giải cao trong Worldwide Windows 8 Hackathon Việt Nam 2012. Microsoft Việt Nam sẽ cử chuyên gia tới giới thiệu và training Windows 8 cho sinh viên Đại học Thái Nguyên.

Thời gian: 9:30 – 15:00 ngày 27/10/2012.

Địa điểm: Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên.

Giảng viên: Huỳnh Bảo Toàn - Technical Evangelist – Microsoft VietNam.

Nội dung:

1. Giới thiệu về Microsoft và thể lệ cuộc thi Hackathon

2. Hướng dẫn phát triển ứng dụng trên Windows 8

• Giới thiệu về Windows 8
• Các khái niệm, thành phần cơ bản của ứng dụng Modern UI Style trong Windows 8
• Xây dựng ứng dụng Modern UI Style
• Process Lifetime Management
• Contracts
• Giới thiệu về Windows Store

Yêu cầu đối với Sinh viên khi tham gia• Có kiến thức về lập trình hướng đối tượng.
• Có kiến thức về XAML/C#,C++ hoặc HTML/JS/CSS• Chuẩn bị laptop được cài đặt hệ điều hành Windows 8 RTM và Visual Studio Express 2012 (nếu có thể).

Sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Sư phạm Tin, Toán Tin, Tin học công nghiệp thuộc Đại học Thái Nguyên có nhu cầu tìm hiểu và tham gia hãy liên hệ với văn phòng khoa của trưởng mình để được hướng dẫn chi tiết.


No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét!