20.3.16

THI IC3 GS4 THẾ NÀO CHO TIẾT KIỆM?

THI IC3 GS4 THẾ NÀO CHO TIẾT KIỆM?

Bỏ qua những vấn đề về "Tại sao phải thi IC3" hay "IC3 có cần thiết hay không" vân vân, hôm nay mình muốn trao đổi về chuyện thi IC3 thế nào cho Tiết kiệm.

Chỉ có bốn ý thế này:

1. Chiến lược đăng ký:

+ Bạn có thể đăng ký thi chỉ Từng module (hay 2 module ) thay vì đăng ký cả 3 module cho Mỗi lần thi.
=> Đỗ ngay từng Module thì tiết kiệm hơn là không qua một phần nào đấy!

Mình thấy nhiều bạn quyết định thi cả 03 Module và không đạt cả 03 mà rất xót ruột.

+ Bạn nên đăng ký Module 2 trước (Các ứng dụng chủ chốt - KA). Đây chính là phần Dễ Đạt Nhất trong phiên bản GS4.
Tiếp theo là Module 1 (Máy tính căn bản - CF).
Cuối cùng là Module 3 - Cuộc sống trực tuyến. 


2. Chiến lược Ôn tập:

Muốn thi đạt, đương nhiên các bạn phải ôn tập.

+ Tự ôn tập: 

Hình thức này thích hợp cho những người có nền tảng tốt về Tin học đại cương, thường xuyên sử dụng máy tính trong học tập và công việc.Đối với các bạn học các ngànhkhoa học tự nhiên, kỹ thuật thì việc thi IC3 dễ hơn cả thi kết thúc học phần.

+ Ôn tập nhóm hay tham gia các khóa ôn thi.

Mình không khuyên các bạn phải ôn thi IC3 ở trung tâm này, lớp học kia.
Nhưng nếu bạn không tự tin và quả thực xét thấy khả năng của mình chưa vững thì nên theo 01 khóa ôn thi để vừa Biết cách làm bài, vừa Củng cố kiến thức và có Khả năng thi đạt cao hơn là tự ôn tập.
Nói chung, theo ý kiến chủ quan của mình, các bạn ngành xã hội và các anh chị nhiều tuổi nên theo 01 lớp ôn thi nào đấy.

3. Hãy hỏi để được Tư vấn:

Khi đến các địa điểm tổ chức thi Chứng chỉ IC3, các bạn nên hỏi người phụ trách ở đó để được tư vấn thi và ôn thi phù hợp.
Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi cho mình theo số điện thoại o968 55o 888 (mr Hải), mình sẽ giải đáp và tư vấn giúp bạn.

4. Và sau cùng, nếu bạn tự tin, bạn thi cả 03 và đỗ luôn được thì đây là hình thức tiết kiệm nhất rồi.


No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét!