4.4.16

260 từ Tiếng Anh hay gặp dành cho người không chuyên Tin học

260 từ Tiếng Anh hay gặp dành cho người không chuyên Tin học

Mình thường nói với người học rằng các bạn nên học Tiếng Anh và thi đạt chứng chỉ A2; B1 trước, sau đó bạn có thể học Tin học và sử dụng máy tính dễ dàng hơn. Hay ở chiều ngược lại, sau khi học và thi đạt chứng chỉ Tin học IC3, ICDL bạn có thể dễ dàng học Tiếng Anh hơn?

Và để giúp bạn học Tin dễ hơn, mình tổng hợp lại đây 260 từ Tiếng Anh hay gặp khi các bạn sử dụng máy tính. Mình tin là bạn sẽ thuộc lòng nó nhanh thôi.

Trong cuộc chạy đua chuẩn hóa, người người học A2; B1; Toefl; Ielts ... nhà nhà thi PET với cả FCE các kiểu và cả nước chuẩn hóa Tin học, tài liệu này chắc có thể giúp cho các bạn đỡ vất vả hơn. 

Ngày trước, cụ Hồ có khuyên các bạn trẻ nên học tập để đưa nước ta sánh vai với các cường quốc năm châu. Bây giờ mình nghĩ là chưa cần phấn đấu bằng năm châu, chỉ cần bằng cỡ Thái Lan, Indonexia trong Asean là ổn rồi, chứ chưa nói đến Singapore! Muốn vậy các bạn nên học Tiếng Anh và Tin học cho thật Cẩn Thận.

Ngày trước, người ta nói rằng nên Học Tiếng Anh để vươn ra thế giới.  Bây giờ mình nghĩ là cần học Tiếng Anh để đón tiếp thế giới đến với chúng ta

Và trước hết là học Tiếng Anh để thi đạt chứng chỉ đã :D

P/S: Bạn có thể click vào từng ảnh và tải về!





























2 comments:

  1. hữu ích thầy ạ :)
    cảm ơn thầy chia sẻ tài liệu hay và bổ ích

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng cảm với thanh niên Sơn. Cảm ơn thầy ạ!

      Delete

Cảm ơn bạn đã nhận xét!