23.7.10

Bạn Q

Dưới đây là những dòng của Q:

-- =.= <3 =.= --
"
Bạn bảo là bạn đọc blog tớ từ 22/7/09. 25/7, bạn cho tớ cái mess đầu tiên sau vài ngày "nghiên cứu".

Ngay từ cái mess đầu tiên tớ đã ngạc nhiên.
Bạn gần như đọc hết các entry ở blog tớ lúc đó, và nhận xét phân tích như...tập làm văn ở trường :D Bạn bảo văn tớ "đầy rẫy sự sống và nhộn nhịp những màu sắc vui tươi" Tớ cũng cm lại cho blog bạn, xã giao.

Rồi bắt đầu nói chuyện, và khoái nhau. Sau hôm đó, hôm nào bạn cũng thức thiệt là khuya 8 zới con cú là tớ. Quay qua ngoảnh lại, một năm rồi í :P

Bạn 24, tớ 19. Tớ trẻ con, bạn còn...trẻ con hơn. Bạn không gọi tớ là Tồ, không gọi là Nguyên, bạn thích gọi là Quỳnh. Hị hị. Ngay cả cách gọi bạn cũng rắc rối thế mới chịu. Tớ với cậu, bạn H với bạn Q, bạn với tớ, tui với mấy người..., chưa bao giờ là anh - em, không bao giờ là anh - em (Q chưa nghĩ gọi H bằng anh sẽ như thế nào, haha)

Tớ với bạn nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Vụn vặt. Có những đoạn chat của bạn tớ lưu lại, thỉnh thoảng đọc và cười. Có những SMS của bạn tớ cũng lưu, để thỉnh thoảng cười khi đọc. Kiểu như thế này này

Tồ Xinh :): hị hị
Tồ Xinh :): 1 năm í
Tồ Xinh :): sao mình lại nói chuyện với nhau
Tồ Xinh :): lâu thế
Tồ Xinh :): lý do
H :): vì tui khoái người ta
Tồ Xinh :): =))


H :): ừ, hà hà
H :): :)
H :): này này
Tồ Xinh :): ơi
H :): ơ, 0 có gì
H :): mắc nhớ
H :): nên
H :): gọi chơi
Tồ Xinh :): hị hị

(Mới hôm nay í nha)

Bạn đủ nhí nhảnh tưng tưng để "cổ vũ" cho những cơn khùng điên ba trợn của tớ, nhưng cũng đủ đằm tính để dỗ tớ khi tớ uống bia pha twister pha kẹo mút rồi bị sặc và khóc huhu. Cứ zậy đấy. Tháng Bảy, tháng Mười, tháng Ba, rồi lại tháng Bảy...Tớ nuôi tóc dài, cắt tóc, lại nuôi tóc, lại cắt...Những ngày đen thui, những đêm trắng của tớ, những khoảng không có màu gì hết...Quay qua ngoảnh lại, một năm.

Chỉ là một cậu bạn đủ thân thiết và tin cậy để nói chuyện, đủ thoái mái để tán dóc. Ờ ờ, chỉ zậy thôi.

Nhưng mà tớ cũng khoái bạn như bạn khoái tớ zậy đó, bạn H ợ. Hí hí :*


Ủa mà chơi thân kiểu kiểu zị sao hong iu nhau quách cho rồi nhờ :))

Hí hí ai thèm iu. Iu phức tạp. Chơi như zầy zui hơn, bạn nhờ >:D<

[Dạo này chữ nghĩa của Q nhảm nhí lắm, nên chỉ tới đây là hết roài bạn H ơi. Thôi kệ, hen. H biết mà :x]
"
-- =.= <3 =.= --