24.1.15

Hợp tác bồi dưỡng tin học theo chuẩn IC3 quốc tế cho trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh


Chiều thứ hai ngày 19/1/2015, Trung tâm Công nghệ thông tin – Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh tổ chức khóa bồi dưỡng nâng cao trình độ tin học theo chuẩn IC3 quốc tế cho gần 90 cán bộ chủ chốt, giảng viên của nhà trường.


Đây là một trong những hoạt động hợp tác quan trọng giữa Đại học Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó, việc tổ chức đào tạo công nghệ thông tin được Đảng bộ trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh rất coi trọng, xem đó là một nhiệm vụ chiến lược nhằm nâng cao năng lực quản lý, đào tạo, ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả, cập nhật những xu thế chung của thế giới trong thời đại toàn cầu hóa.

Phát biểu khai mạc khóa học, thầy Phạm Văn Nhuận phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh mục đích tổ chức khóa học là nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ, giảng viên của nhà trường, trước tiên là cán bộ chủ chốt, giảng viên, sau đó sẽ triển khai cho toàn bộ nhân viên trong trường. Thầy Phạm Văn Nhuận yêu cầu học viên cần thu xếp công việc tham gia tích cực vào các chủ điểm học tập, hoàn thành khóa học và sẽ vượt qua bài thi IC3 quốc tế.


Thầy Phạm Văn Nhuận, phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. HCM phát biểu khai giảng khóa học 

Sau một tuần học tập, khóa học đã kết thúc thành công. Hầu hết các thầy/cô của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đều cảm thấy khóa học rất ý nghĩa, trải nghiệm nhiều công cụ tuyệt vời, biết cách tự bảo vệ mình trước những rủi ro của công nghệ số, và quan trọng là có thể ứng dụng ngay vào công việc, nâng cao năng suất làm việc. 


Học viên hào hứng trao đổi về những vấn đề cần chú khi làm việc trong môi trường Internet 

Thầy Võ Đông Xuân, Trưởng khoa Tài chính kế toán của trường chia sẻ rằng bản thân mình là người không còn trẻ, nhưng thấy khóa học rất bổ ích, hai giảng viên của Đại học Thái Nguyên có năng lực sư phạm rất tốt, phương pháp giảng dạy mới lạ, học viên ai cũng tự tìm thấy cho mình nhiều điều tâm đắc.

Thầy Hồ Văn Nhát, Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học của trường cũng chia sẻ thêm, tới đây cần phải nhân rộng khóa học cho nhiều đối tượng khác trong trường, có như thế hoạt động quản lý, đào tạo của nhà trường sẽ không ngừng được nâng cao.

Với thành công của khóa học, trung tâm Công nghệ thông tin – ĐHTN cũng như trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh hi vọng sẽ tiếp túc hợp tác cùng nhau không chỉ trong đào tạo nâng cao trình độ tin học mà còn trong một số lĩnh vực khác như nâng cấp hạ tầng kĩ thuật và trang bị phần mềm quản lý…


No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét!