2.3.15

Khai giảng khóa bồi dưỡng tin học theo chuẩn IC3 tại trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng

Đầu xuân năm mới Ất Mùi 2015, hòa chung không khí khai xuân của cả nước, Đại học Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng phối hợp tổ chức khóa đào tạo tin học theo chuẩn IC3 quốc tế cho 40 cán bộ của trường. Khóa học được khai giảng vào ngày 26 tháng 2, tức là ngày 08 tháng giêng xuân Ất Mùi.

Phát biểu khai giảng khóa học, Thầy Phạm Văn Long Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng chúc mừng xuân mới tới cán bộ giảng viên của Đại học Thái Nguyên, toàn bộ học viên của lớp học, chúc cho lớp học thành công, hiệu quả, đề nghị các thầy, cô tham gia lớp học nghiêm túc, có trách nhiệm.

Tiếp theo, đồng chí Nông Minh Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm CNTT - Đại học Thái Nguyên cũng thay mặt Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Lãnh đạo Trung tâm CNTT – ĐHTN gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới quý thầy, cô trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng, chúc cho các thầy cô sau khi kết thúc khóa học này có thể thi đạt kết quả tốt nhất trong kì thi IC3 được tổ chức vào ngày 14 tháng 3 năm 2015 tới đây.

Trong không khí vui tươi của xuân mới, các thầy cô học viên tham gia đầy đủ, ai cũng mong muốn học tập để thi đạt chứng chỉ IC3 quốc tế, tạo bước đà thuận lợi cho mọi công việc của cả năm đều may mắn, thành công.

Cô Phạm Mai Hà, giảng viên bộ môn Ngoại ngữ của trường với nhiều cảm xúc đã làm một bài thơ tặng lớp học: “Ất Mùi mười lăm, Tất cả đều chăm, Học đến hôm rằm, Đỗ trăm phần trăm”.

Một tiết học của lớp IC3 tại trường Cao đẳng nghề Du lịch & Dịch vụ Hải Phòng

Cô Phạm Thị Khánh Ngọc, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cũng là học viên tham gia khóa học. Cô cho biết: Với đặc thù của Trường Cao đẳng Nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng là trường đào tạo các nghề về du lịch và dịch vụ, tiếp xúc với khách nước ngoài thường xuyên, nhiều thầy cô của nhà trường ít dùng máy tính trong giảng dạy mà hoạt động giảng dạy mang tính thực hành là chính. Cho nên ban đầu bản thân cô cũng như nhiều cán bộ khác trong trường nghĩ là tham gia học với mục đích cốt yếu là học để thi đạt chứng chỉ. Tuy nhiên, trong quá trình học tập, được tiếp cận với những kiến thức, kĩ năng mà cô thấy rất hay, rất thiết thực trong công việc. Có nhiều cái mình biết rồi nhưng dưới góc nhìn khác, qua cách hướng dẫn của giảng viên, cô thấy rất thú vị và rất sáng tạo.

Khóa học chia thành 02 đợt, mỗi đợt 04 ngày học tập liên tục. Đợt 01 từ ngày 26 tháng 02 đến ngày 01 tháng 03. Khóa học sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 03 năm 2015.


No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét!