9.2.15

IC3 giúp ích được gì cho bạn trong cuộc sống?

Hôm nay, trong một ngày cuối năm ít bận rộn, mình sẽ chia sẻ với các bạn đôi điều về vẻ đẹp của IC3!

1. Chuyên nghiệp

Đi thi, ta thường thấy câu hỏi như "Hãy tạo một tài liệu mới theo mẫu có tên là Equity Letter"

Bạn học tủ để thi, bạn chỉ cần làm được câu đấy, nên bạn chẳng quan tâm cái tính năng đấy để làm gì!

Hãy xem kịch bản sau, bạn cần tạo một CV xin việc hay appy scholarship.
Khi đấy, cứ mở mẫu Equity Resume ra, đã có sẵn thông tin cơ bản, bạn chỉ cần sửa và thêm thông tin chi tiết. Vừa đúng chuẩn Anh-Mỹ, lại rất nhanh chóng.
Ngoài ra, còn vô số mẫu nữa có thể tải về từ website của Microsoft.
Và thú vị hơn, bạn có thể tự tạo Template cho riêng mình.

2. Hiệu quả

Các bạn mất bao nhiêu phút để tạo ra một văn bản, trang trình chiếu Powerpoint?
Tại sao ngày tháng năm sinh của các bạn cứ bị sai tháng, ngày?

Nếu bạn đọc qua giáo trình, tham khảo mấy cách tạo nội dung nhanh thì mình đảm bảo bạn rút ngắn được 30% thời gian cho mấy việc đơn giản ấy.

Hơn thế, lần sau sửa chữa văn bản ban đầu, chỉ 1 vài click là xong, không bỏ xót mà lại cực kỳ nhanh chóng.

3. An toàn

Còn có câu hỏi "Nội dung trong ảnh trên là ví dụ cho hành động gì?"
Có mấy đáp án kiểu như "Đạo văn, Phỉ Báng, Lừa đảo, Vu khống".

Những nội dung hỏi ấy mình cho là rất thiết thực. Nếu bạn đọc qua rồi, bạn có thể tránh được những "thằng cháu của ông chú làm ở Viettel" hay không bảo vệ môi trường bằng cách chụp ảnh :)))

4. Sáng tạo
Bạn được học rằng cái tính năng kiểm tra lỗi chính tả để kiểm tra chính tả :))
Sao không sáng tạo hơn nhỉ?
Bạn đã thử chưa, khá thú vị đấy.

Còn rất nhiều điều nữa, nhưng hơi dài rồi, chắc các bạn cũng ngại đọc.

Nên mình nói vài nét mà mình cho rằng nó gần gũi với các bạn, trong dịp khác mình sẽ nói nhiều hơn về chủ đề này.

No comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã nhận xét!